img height="1" width="1" style="display:none" src="https://www.facebook.com/tr?id=393436748038587&ev=PageView&noscript=1" /

8 BƯỚC ĐỂ GIỮ SỨC KHỎE KHI BẠN LÁI XE QUÁ NHIỀU

Xe hơi thoải mái và tiện lợi, và chắc chắn giúp cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn. Nhưng khi bạn chỉ di chuyển từ nơi này đến nơi khác bằng cách ngồi, thật khó để duy trì một lối sống lành mạnh. Đặc biệt nếu công việc của bạn liên quan đến một chặng đường dài đi làm hoặc phải lái xe nhiều trong ngày. Vì vậy, làm thế nào để bạn giữ gìn sức khỏe trong những trường hợp trên? Hãy cùng NISSAN PHẠM VĂN ĐỒNG tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Dành thời gian thả lỏng cơ bắp
Khi bạn dành nhiều thời gian trên xe hơi, nó thực sự có thể gây hại cho cơ thể của bạn. Ngồi cùng một tư thế trong thời gian dài có thể sớm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Dành một chút thời gian để tăng cường sức mạnh và thả lỏng cơ bắp của bạn với một số động tác kéo giãn nhẹ có thể giúp bạn giảm đau rất nhiều.

Điều chỉnh tư thế
Tư thế của bạn cực kỳ quan trọng. Đảm bảo rằng chỗ ngồi của bạn ở một vị trí tốt và thực hành tư thế tốt nếu không bạn có thể gặp các vấn đề về lưng và cổ.

Để ý đến khẩu phần ăn
Khi bạn không có cơ hội để tập thể dục thường xuyên, điều quan trọng hơn hết là hãy để ý xem bạn ăn gì. Một chế độ ăn uống lành mạnh nên được ưu tiên, vì vậy hãy cố gắng ăn nhiều rau hơn và cắt bỏ những chất béo chuyển hóa.

Uống đủ nước
Giữ đủ nước luôn quan trọng và các nghiên cứu đã thực sự chỉ ra rằng những người lái xe lành nghề là những người cung cấp đủ nước cho toàn bộ cơ thể. Vì vậy, có lẽ sẽ không có hại gì khi bạn luôn có một chai nước trong ngăn đựng cốc của bạn.

Dành thời gian tập thể dục cụ thể
Nếu công việc khiến bạn bận rộn và phải lái xe nhiều, thì thời gian rảnh của bạn ít đi, và việc tập thể dục thường bị hạn chế. Hãy ưu tiên việc tập thể dục và lên lịch thời gian cụ thể..

Đỗ xe ở xa hơn
Nếu bạn không có thời gian để tập luyện toàn diện, hãy tìm cách kết hợp tập thể dục vào thói quen hàng ngày của bạn. Ví dụ: hãy đỗ xe ở đầu kia của bãi đỗ xe và đi thêm vài bước trong ngày.

Tìm một sở thích giúp bạn khỏe mạnh
Tập thể dục đã khó, nhưng còn khó hơn nếu bạn không thích nó. Nếu bạn có thể tìm thấy một sở thích cũng giúp bạn khỏe mạnh, chẳng hạn như dắt chó đi dạo hoặc một môn thể thao nào đó, bạn sẽ dễ dàng thực hiện nó hơn rất nhiều.

Nghỉ ngơi nhiều
Ngủ đủ giấc mỗi đêm là điều cần thiết để giữ cho bạn khỏe mạnh, nhưng nó cũng cần thiết trong việc ngăn chặn tình trạng buồn ngủ khi lái xe. Hãy chắc chắn rằng bạn ưu tiên giấc ngủ và nó có thể giúp bạn tiết kiệm sức khỏe nhiều hơn.

Nguồn: #vitaminshoppevietnam

NHẬN KHUYẾN MÃI